TUYỂN DỤNG TRIỂN KHAI HỖ TRỢ THANH TOÁN

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ người dùng về nghiệp vụ thanh toán học phí 

- Tiếp nhận, phân loại và tổ chức theo dõi quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ. 

- Cập nhật tiến độ xử lý hỗ trợ dịch vụ. 

- Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn tác nghiệp phục vụ cho các hoạt động hỗ trợ dịch vụ, giám sát dịch vụ và phối hợp xử lý sự cố.

- Đào tạo và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng phần mềm 

- Sẵn sàng OT theo yêu cầu 

- Sẵn sàng đi công tác 


II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu chuyên môn 

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC chuyên ngành CNTT, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên về tư vấn, triển khai, phát triển phần mềm

- Ưu tiên có kinh nghiệm viết hồ sơ giải pháp, thuyết trình sản phẩm phần mềm cho khách hàng

- Có kinh nghiệm về SQL và khả năng xử lý dữ liệu

2. Yêu cầu kỹ năng 

- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows.

- Hiểu biết về công tác hỗ trợ dịch vụ, công tác giám sát và xử lý sự cố và công tác vận hành dịch vụ.

- Có khả năng lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các dự án của công ty

- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, phân tích đàm phán, giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm và hoàn thành công việc đúng kế hoạch và hiệu quả

III. CHẾ ĐỘ

- Lương thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh so với thị trường.

- BHXH, BHYT, BHTN : Theo quy định của nhà nước hiện hành.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

IV. THÔNG TIN LÀM VIỆC

- Địa điểm : Lầu 5, Số 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6 - Buổi sáng 08:00 - 12:00 - Buổi chiều 13:30 - 17:30

Bài viết liên quan